jahá

sá eimmit að það var búið að kommenta á síðunna þannig að ég áhvað bara blogga. hef nú samt ekki haft mikinn tíma eftir að skólinn byrjaði einvherneiginn en mikið er búið að ske hjá mér síðusta daga einhverneiginn t.d á föstudaginn fó ég bara í skólann og fór strax að vinna eftir skóla og strax eftir vinnu kl 7 þá fó ég í afmæli kl 8 hef ábigglega aldrei verið svona fljót að græa mig en nóg með það fór í afmæli til ástu fengum allveg dýrindis nautasteik og allt með henni síðann var eftiréttur vel saddu þá fórum svo á rúntinn kl 12 og ég var bara til 2 því ég var að fara vinna kl 7 og var ég nú voða fersk þá NAAT... var að vinna til 5 og fór svo á rúntinn um kvöldið og svo æfingu í morgunn og hef nú lítið gert síðann þá en nú er ég að blogga eins og í 4 bekk gamann af því langaði bara blogga því eg sá það skoaði einvher síðasta blogg en gamann af því þá er enska deidinn á fullu og man .utd gerði bara jafntefli í dag og er það  nokkuð gott því að þá er meiri möguleiki á því að þeir vinni ekki deildinna því það eru öll öönnur lið heldur en man utd vinna deidldinna Blush

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl .. hey man utd eiga að vinna þetta! láttu ekki eins og kjáni ;)

Sædís (IP-tala skráð) 12.4.2008 kl. 16:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband