nei hæ

veit veit er rosalega dugleg að blogga hérna en því ég var nú að virkja hérna í síðasta bloggi þá verður maður að halda áfram að blogga býst ég við.

 en sko það er  svo mikið búið að vera gera hjá mér undanfarið en það sem stendur mest uppúr er að ég hætti í skinney í gærGrin rosa gott bara.
síðann fórum við fótboltinn á húsavík um síðustu helgi sem var bara svona upp og ofann fórum eimmit á batman og svei mér þá hún var bókstaflega geðveikt skemtileg ég sem hef ekki mikinn áhuga á Batman en mér fanst hún bara íkt góð sko.
síðann var það bara vinnan þessa viku og var það nú bara ekki umtaladi því hún var nú allveg öm eins og í allt sumar allveg kominn með nóg af þessari vinnu sko og fínt að vera hættur í henni.
dagurinn í dag er búinn að vera rosalega nettur bara birjaði á því að vakna bara um 10 leitið og var línuvörður  hjá 4 flokki kvenna ásamt hebu og guðrún var aðaldómari  leikurinn endaði 3-1 fyrir sindra Tounge rosa flott hjá þeim, þessi leikur bauð upp á allt rautt spjald vítaspyrnu og 4 mörk ekki sem verst er það nú.
síðann var maður bara koma af fótboltaæfingu rosa gamann og er meistaraflokkur búinn með alla sína leiki í sumar og 3 flokkur bara 2 leiki eftir.

síðann er maður bara búinn að djamma rosa mikið í sumar eða svona eins og hægt hefur verið vegna vinnu fótbolta og fleira .
síðann er skólinn bara að birja á föstudaginn og ekki er maður nú spentur fyrir honumUndecided

en nóg komið í bili vildi bara blogga því að ég skrifaði hér í síðasta bloggi skrifaði ég bara til að virkja þannig að gerður ég stóð við orð mín..... 

einnig vil ég minna á það að liverpool vann áðann fyrsta leikinn á tímabilinu og boðar það nú bara gott en því miður sá ég ekki leikinn því ég var á æfingu. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband