ekkert aš gera

ein og ég seigi žį hef ég ekkert aš gera žvķ ég gleymdi öllum bókunum ķ skólanum og get žvķ ekki lęrt sem ég žarf aš lęra en er sem betur fer ekki mikiš žannig aš ég ętti aš hafa tķma til aš vinna žaš upp bara į morgunn..
en er ekki bśinn aš gera neitt sķšan bara į föstudaginn , žį var busun og fleira skemmtilegt  samt fannst mér ęgisķšan bara ekkert skemmtileg žannig aš ég var nś ekki lengi žar.
en ķ gęr vaknaši ég alveg eiturhress kl 12  fór žį meš pabba, mömmu, óla og eirķki aš veiša eša vitja um einhver net eša eitthvaš rosa gaman voru nokkrir fiskar ķ en sķšan var bara leigiš ķ leti ķ allan gęr dag var bara ķ tölvunni og fór bara snemma aš sofa og vaknaši lķka bara snemma ķ morgunn allt ķ lagi žį sofnar mašur lķka kannski einvertķmann ķ kvöld.
sķšan er vikan framundan bara skóli, lęra og fótboltaafęfingar eša eitthvaš ķ žessa įtinna.
en er ekki sįtt meš žaš aš fólk kommenti aldrei  hérna žvķ žį veit mašur ekkert hverjir eru aš koma hingaš innį og skoša ...

kveš aš sinni GrinToungeJ.Carragher-fagnar-gegn-Middlesborough

Liverpool - aston villa ķ dag  og  ęttli žessi mašur verši į skotskónum ķ dag  alderi aš vitaGrinliverpool-08-09-adidas-home-kits


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband