ósangjarnt eða hvað?

var að skoða inná liverpool.is skoðun lesanda á hver hafði staði sig best í febrúarmánuði og þar var auðvita torres og ég er alveg sátt með það og þannig sko en ekki var ég sátt með það hvað Jose Reina og Jamie Carragher voru neðarlega á þessum lista því að þeir standa sig nú oft mjög vel og enginn tekur efir því það er bara því þeir skora ekki ég er ekki að seigja að torres sé eitthvað vondur leikmaður ég  er bara reina koma því á framfæri að markmenn og varnarmenn fá alltaf lítið hrós finnst mér og finnst mér það bara sorglegt Crying því það er svona sem skiptir líka öllu máli finnst mér því að ef vörnin og markmaður sé ekki í góður ástandi þá færðu á þig mörg mörk og síðan kemur framherjinn og miðjan því hún skapar mörkinn fyrir lið sitt og ef hún sé ekki heldur góð þá náttúrlega skorar liðið ekki en vildi bara svona hafa þetta að seigja ...

en það sem á daga mína hefur drifið þá er það bara sofa og vinna um páskanna  og svo núna er skólinn byrjaður sem er ömsað en er að fara vinna um helginna sem er bara nokkuð gott verð ég að seigja að geta fengið smá helgavinnu er náttúrlega ekkert vont sko Smile

vill endilega fá komment frá ykkur því ég hef það svona á tilfinningunni að enginn skoði síðunna Blush


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þið Oggið bloggið soldið svipuð blogg:) eeen sammála þér þarna huld, fótboltaleikur er ekki neitt án góðs varnarleiks.

sara (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 22:13

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

HÉR ER ÉG

Róslín A. Valdemarsdóttir, 30.3.2008 kl. 22:21

3 Smámynd: Hulda Björg Sigurðardóttir

hehehe sara ég held þó með betra liði

Hulda Björg Sigurðardóttir, 7.4.2008 kl. 12:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband