Já sæll

jamm gaman að seigja frá því
hef ekki bloggað hérna í eikkura daga en skítt með það sýnist enginn vera skoða þessa síðu en mér finnst bara gott að geta skrifa hérna til að fá útrás á einhverju en skítt með það.

sá nokkuð skemmtilegt áðan og það var listi yfir mest launahæstu leikmenn í heiminum og kom það mér bara ekkert á óvart hver væri hæstur en það var bara einn besti fótboltamaður heim hann kaka í ac milan en sá einnig að Torres er ofar heldur en sjálfur fyrirliðinn í liverpool en torres er í 5 sæti en gerrard er í 10. þetta kom mér nokkuð á óvart. en það sem kom mér ennþá meira á ó083Gerrard_468x641vart að maðurinn sem er búinn að vera meiddur meirihlutann sem hann er búinn að vera hjá liverpool er í 3 sæti yfir leikmenn hjá liverpool en það er Harry Kewell og mér var eiginlega bara brugðið við að sjá þetta því hann er ekkert búinn að vera gera og vera fá góð laun fyrir að vera meiddur er að vera út í hött. en svona er þá bara lífið.
en nóg komið að þessu röfli myndi ég nú seigja dagurinn í dag er bara búinn að fara í leti kom heim bara um 12 úr skólanum fór í einn tilgangslagsann tíma í dag gerðum ekki neitt í tímanum í dag fórum bara til að skila einni ritgerð. en síðan fór ég bara heim og fékk mér að borða og fór síðan bara horfa á the o.c og sofnaði síðan bara. síðan er ég bara spá í að eyða helginni upp í rúmi og hofa á the o.c og eitthvað fleira því ég er að spá í það að taka m´r frí frá öllum vandamálum og ætla því bara sofa,horfa á sjónvarpið og fara á æfingu á sunnudaginn og hafa það bara gott um helginna en alalvega þá tel ég þetta bara komið gott fyrir þá fáu sem eða enga kannski sem skoða síðunnaUndecided

en ættla enda þessa færslu hérna með skondinni mynd af MJÖG góðumm fótboltamanni verð ég nú bara seigja sem er því miður orðinn soldið gamaall en hann er samt enþá mjög góður knattspyrnumaður  þetta er drengur sem ég dýrka InLovesns0654gx1682_384466a

 

 

 

 

 

 

 

 

  

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband