vissi ekki aš fólk gęti lagst svona lįgt

jį Skólinn er bara alveg aš meika žaš hata oršiš skólann er bara kominn meš ógešlegan nįmsleiša žoli žetta ekki oršiš en allavega gamann af žvķ bśinn aš gera eina 5 blašsķšna ritgerš ķ žessari viku sem ég var aš klikkast aš nį ekki aš klįra hana žvķ žetta var um menningu og žess vegna vissi ég ekkert um hvaš ég ętti aš skrifa!r145706_510647

fór einnig į fótboltaęfingu ķ gęr var bara nokkuš magna vorum allveg heilar 4 og var žaš bara įgętt svo sem fengu įgętis skotęfingu en allavega žį var žetta bara nokkuš gott sko Tounge

ęja gamann af žvķ en allavega nokkuš findiš hvaš fólk getur oft lagst lagt lįgt viš žaš aš hata mann śt af engu en allavega finnst mér žaš ógešeslega pirrandi žegar fólk getur ekki talaš viš mann žegar mašur veit ekki af hverju mér finnst žaš nįttśrlega ömurlegt en allavega finnst mér žaš ömurlegt žegar fólk er ķ einhverji fķlu viš mann!

žetta er eitt tingagslausasta blogg sem ég hef skrifaš og žess vegna ęttla ég aš hętta nśna įšur en žetta veršur eitt glatašasta blogg sem hefur veriš skrifašErrm

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband