leti

góšann og blessašnn daginn
žó žessi dagur sé nś ekkert góšur nema vešriš meš eindęmum gott vaknaši kl 10 žvķ ég var aš fara į ęfingu kl 11 nokkuš gott bara verš ég nś aš seigja aš hreyfa sig svona er bśinn aš vera eitthvaš slęm ķ bakinu og er ķ engu formi hef ég fundiš og žetta er bara skelfilegt aš gera ekki heyft sig žannig aš mašur veršur aš fara gera eithvaš ķ žessu ętlaši aš byrja ķ sporthöllinni strax eftir įramót en eitthvaš beilaši ég nś ķ žvķ Blush en allt ķ lagi meš žaš ęfingarnar eru bara erfišar og fķneri og sprettir og sonna nokkuš gott bara Tounge en allavega žį var žetta fķnastaęfing og er manni bara fariš aš hlakka til sumarsins allveg geggaš vešur ķ dag žó žaš vęri snjór og nśna getur mašur ekki annaš en bešiš eftir žvķ aš snjórinn fari sumariš komi og mašur byrji ķ fótboltanum og vinna į full og fį frķ frį skóla er ekki aš nenna aš byrja ķ skólanum aftur į morgunn eftir opnu vikunna en nóg komiš ķ bili allaveganna set hérna inn eina mynd meš af mér og gušrśnu žetta var fyrir leik sindra og fjaršarbygšar hér heima minnir mig.

rakst lķka eimmit į mjög skemmtilegt hérna įšan http://godamot.blog.is/blog/godamot/entry/453226/
hornfiršingar eru mjög skemmtilegt og skimsamt  fólk greinilega

vęri lķak einnig allveg ęšislegt aš fį einhver komment hérna til aš vita hvot einhver er aš skoša žessu sķšu hjį mér Undecided

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband